HOME

Saturday, June 20, 2020

Hanggang sa muli nating pagkikita! Isang pagpupugay para sa mga Ama na yumao na.


Tay, hindi kita malilimutan. Hindi ko kayang kalimutan ang mga masasaya at malulungkot na ala-ala na kasama kita. Hindi ko kayang kalimutan ang pagtataguyod mo sa ating pamilya. Hindi ko kayang kalimutan ang mga pagkakataong hindi mo ako iniwan sa panahong ako'y dapang-dapa dahil sa mga maling desisyon ko sa buhay. Hindi ko kayang kalimutan ang mga pangaral mo upang ako'y maging mabuting tao. 

Hindi ko rin kayang kalimutan ang maka-ilang beses na tayo'y nagtalo, nagkasamaan ng loob at hindi nag-usap. Pinagsisisihan ko ang mga ito at nanaising balikan para aking maitama. Hinding-hindi ko rin kayang kalimutan ang mga pagkakataon na pinagtanggol mo ako laban sa mga taong masama ang hangarin sa akin. Hindi ko kayang kalimutan ang mga pagtatakip na ginawa mo sa akin para hindi ako pagalitan ng husto ni nanay.  Tay, nangungulila ako sa pagkalinga mo. Hanggang sa muli nating pagkikita! 

No comments:

Post a Comment