HOME

Sunday, November 7, 2021

Panalangin para sa mabilis na paghilom

 

PANALANGIN # 1

+Sa Ngalan ng AMA, at ng ANAK, at ng ESPIRITU SANTO. Amen. 

Panginoong Hesus, ang aming Dakilang Manggagamot, itinataas po namin sa Iyo ngayon ang lahat ng mga may karamdaman. Bigyan Mo po sila, Panginoon, ng lakas upang lumaban at hindi mawalan ng pag-asa. Buong puso po kaming nananalig na sila ay pagkakalooban Mo ng kagalingan, hindi lamang po pisikal kundi, higit sa lahat, espiritwal.


PANALANGIN # 2

Panginoong Hesus, noong Ika'y nagsimula sa Iyong pangangaral, kasama sa Iyong mga mithi ang pagalingin ang mga may karamdaman. Hinanapan Mo sila ng pananampalataya, dahil batid Mong ang tunay na pagkakasakit ay nag-uugat sa loob ng puso at nagsisimula sa pagtalikod ng tao sa Diyos. 

Ako ay sumasampalataya, Panginoon, na ako ay kaya Mong pagalingin. Kung may kulang man, Panginoon, sa aking pananalig at pagtitiwala sa Iyo, Kayo na po ang Siyang magsulit at magpasya. Kung loloobin po Ninyo, ayon sa Inyong banal na kalooban, ako ay makakabangon mula sa aking sakit at dusa.

AMEN.

No comments:

Post a Comment